วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ฟิล์ม...กึ๋ย

เพลง...  จะรอ    ( คำร้อง/ทำนองโดย : ชิน  ชานเมือง )

ไม่โทษใคร ไม่โทษสวรรค์นรกใด
ทำร้าย หัวใจให้บอบช้ำ
โทษที่ตัวฉันเอง ไม่เชื่อฟังคำ
ของใจ ของตัวที่ตักเตือน

จะรักเธอ ตราบชั่วชีวันฉันรักเธอ
พร่ำเพ้อ ทุกคืนที่เหงาเยือน
สิ่งที่เธอให้มา แทนค่าคือเพื่อน
ย้ำเตือน ว่าตัวเราห่างกัน

จะรอวันนั้น วันที่เธอหวนมา
บอกว่า สองเรายังผูกพัน
แม้รักเธอเพียงใด เป็นได้แค่เพียงฝัน
ตราบวิญญาณ สลายใจฉันจะรอ

แต่นี้ไป จะจดจะจำคำของใจ
ใส่คำ ใส่ใจไม่ถดท้อ
หากไม่มีเยื่อใย หรือไม่สานต่อ
ก็จะรอ....รอชั่วนิรันดร์
( จะรอเธอ...ตราบชั่วนิรันดร์ )

ซ้ำท่อนฮุกและในวงเล็บ

ไม่มีความคิดเห็น: